Đồng hồ Rolex Datejust huyền thoại

Là hình tượng thời trang phái nữ thế kỷ XXI, những phiên bản Rolex Lady-Datejust kể từ lúc ra mắt công chúng đã nhanh được giới mộ điệu yêu mến và dành phổ biến lời khen sở hữu cánh. ko cầu kỳ, hào nhoáng nhưng trang nhã, tinh xảo và khá hợp mốt thẩm mỹ và làm đẹp của các quý cô tiên tiến, chiếc đồng hồ Rolex nữ Lady-Datejust 26 179383 xuất hiện tại cửa hàng gia Bảo Luxury đang là trong số những model hot nhất trong khoảng time vừa qua.

Hữu vẻ đẹp lịch lãm bất biến, cái đồng hồ đeo tay mang mã hiệu 179383 có mặt trong bộ vỏ khung mang kích thước nhỏ và gọn 26mm được chế tạo từ hai kim loại tổng hợp độc quyền nhà Rolex là thép không gỉ 904L và vàng Gold 18k cao cấp. không chỉ là phối hợp nhuần nhị ở bộ khung vỏ, các nghệ nhân chế tác đồng hồ còn khéo léo lồng ghép hai làm từ chất liệu vào thiết kế dây mang tay Oyster đặc biệt đã trở thành hình tượng của Brand Name Rolex.

Chính sự kết hợp hoàn hảo nhất này đã tạo thành vẻ đẹp cao cấp, trẻ trung và sang trọng và quý phái cho tạo tác khiến cho bất cứ quý bà nào khi chiêm ngưỡng cũng khó rất có thể thoát khỏi sự mê hoặc.

Quan trọng đặc biệt, để nâng cao giá trị cao cấp cho phiên bản đồng hồ rolex giá rẻ này, nhà sản xuất đã gắn 46 viên kim cương sáng lấp lánh kín vành bezel 1 cách đều đặn và tỉ mỉ. điểm nhấn này không chỉ có tăng cường thêm độ hoàn mỹ cho tạo tác mà còn truyền tải hoàn toàn tài nghệ đính đá bậc nhất của Rolex.
Xem thêm: Giá đồng hồ Patek Philippe Geneve Automatic
Nằm gọn dưới lớp kính sapphire có khả năng chống trầy xước nổi bật và được bao trọn bởi vành bezel tỏa sáng ánh kim cương là mặt số rất hiếm gặp có hình tiết vân đá hoa vàng 18k thật sự vô cùng đẹp mắt người chơi. Sự tỏa nắng rực rỡ của ánh kim cương bên trên vành bezel và 12 cọc số đã nâng tầm vẻ sang trọng và quý phái cho mẫu đồng hồ thời trang.

Trên lớp mặt số hơi hiếm sở hữu họa tiết vân đá hoa vàng 18k, quý bà rất có thể ngắm nhìn được lớp mặt số họa tiết ưa nhìn này với rất nhiều góc ánh sáng tương phản không giống nhau, các tiểu tiết bài trí cân đối bên trên mặt số nhỏ nhưng không rối mắt. vị trí 3 giờ là ô cửa báo ngày đặc trưng của tủ đồ Rolex Datejust huyền thoại được trang bị ống kính Cyclops.

Vẻ đẹp hoàn mỹ của mặt số được phô diễn trọn vẹn dưới mặt kính sapphire chống lóa, chống trầy xước có chức năng phản xạ ánh sáng hoàn hảo.

Những quý bà có thể yên tâm bởi độ chính xác và bền chắc tới từ bộ máy automatic Rolex Caliber 2235 hiện đại mang tác dụng trữ cót trong khoảng 48 giờ đồng hồ thời trang và đạt độ chính xác tin cậy đã được tổ chức COSC và nhà cung ứng chứng nhận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầm Công Sở Viền Eo Dây Kéo Đồng 2369T

Retro Bucket Bag Da Nỉ Tua Rua BUK0302

Quần áo mặc nhà thoải mái nổi bật